Cộng đồng khách hàng FujiMart trên Facebook
FujiMart đã chính thức có cộng đồng dành riêng cho khách hàng FujiMart; đồng thời, giúp người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận với nguồn thực phẩm tươi ngon và cùng nhau có trải nghiệm đi siêu thị tốt hơn mỗi ngày.
1. GIỚI THIỆU VỀ CỘNG ĐỒNG:
Nào mình cùng đi FujiMart! là nơi để bạn chia sẻ thông tin về sản phẩm, về cảm nhận khi mua hàng, về nhân viên siêu thị, về cuộc sống hàng ngày gắn với FujiMart như thế nào. Chính bạn sẽ trở thành nguồn thông tin đáng tin cậy khi review sản phẩm, dịch vụ chân thực tại cộng đồng để những khách hàng khác có thể tham khảo trước khi mua hàng. Hơn nữa, FujiMart sẽ liên tục tiếp nhận những ý kiến, đóng góp tới cộng đồng của khách hàng để sửa đổi và trưởng thành hơn mỗi ngày.
Tham gia Nào mình cùng đi FujiMart! để được:
– Thông báo, cập nhật chính sách mới của Siêu thị FujiMart nhanh chóng, đầy đủ và chính xác.
– Nhận giải đáp thông tin, thắc mắc khi bộ phận Chăm sóc khách hàng quá tải chưa kịp thời xử lý các vấn đề các bạn đang gặp phải.
– Hưởng những quyền lợi thiết thực nhất như:
+ Mua hàng tiện lợi hơn khi siêu thị trực tiếp phục vụ hoạt động mua sắm của khách hàng trên cộng đồng.
+ Trúng thưởng phiếu giảm giá để mua hàng hoặc quà từ FujiMart thông qua các hoạt động trò chơi hoặc khảo sát tại cộng đồng.
+ Giao lưu với những người cùng mối quan tâm và tìm hiểu thêm về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.
+ Đóng góp để FujiMart cải thiện sản phẩm và dịch vụ giúp khách hàng có hành trình mua sắm thuận tiện nhất.
Đặc biệt, từ 18 tới 24/07/2022, FujiMart mời các bạn tham gia minigame nhận quà hấp dẫn tại cộng đồng. Tham gia cộng đồng ngay để không bỏ lỡ thông tin thú vị nhé!
2. HƯỚNG DẪN THAM GIA VÀO CỘNG ĐỒNG:
Bước 1: Truy cập vào cộng đồng qua liên kết này.
Bước 2: Gửi yêu cầu tham gia cộng đồng.
Bước 3: Khi đã là thành viên cộng đồng, bạn có thể bắt đầu hoạt động ngay bằng cách viết bài và tương tác phù hợp với nội quy cộng đồng.
Không có mô tả.
3. LƯU Ý KHI ĐĂNG BÀI VÀ TƯƠNG TÁC TRONG CỘNG ĐỒNG:
Admin sẽ chỉ duyệt những bài viết phù hợp với cộng đồng và được gắn chủ đề (Hashtag) phù hợp bao gồm: Thông báo (dành riêng cho Ban quản trị), Chia sẻ, Hỏi Đáp, Giải trí. Trong trường hợp bài viết đang chờ duyệt mà chưa có chủ đề, Admin có thể yêu cầu người đăng bổ sung chủ đề và duyệt bài sau đó.
Admin ưu tiên duyệt các bài viết thảo luận, yêu cầu trợ giúp, chia sẻ kinh nghiệm, báo lỗi về các sản phẩm và dịch vụ của FujiMart. Ngoài ra, chúng mình cũng rất hoan nghênh những nội dung liên quan tới lối sống xanh, vấn đề thời sự đáng lưu tâm cổ vũ những giá trị tích cực trong xã hội, kết nối cộng đồng.
Các nội dung mang tính quảng bá cho cá nhân hay tổ chức khác; bàn luận về chính trị, tôn giáo sâu xa hay các hình ảnh, ngôn từ thiếu văn hóa, xúc phạm tới các thành viên, cá nhân, tổ chức khác đều không được khuyến khích. Ngay khi phát hiện ra, admin sẽ xoá bài vi phạm; cấm đăng bài trong một thời gian nếu thành viên vi phạm lần hai. Đặc biệt, đối với tài khoản ảo sẽ bị xóa bài đăng, bình luận có liên quan.
…
Để Cộng đồng phát triển lành mạnh nhất, admin mong muốn các thành viên sẽ đồng hành để lan tỏa những thông điệp tích cực, bổ ích. Admin mong các bạn hỗ trợ báo cáo những vi phạm để giúp chúng mình quản trị cộng đồng hiệu quả nhất. Những thành viên tích cực sẽ luôn được trân trọng và admin sẽ cố gắng để tổ chức thật nhiều hoạt động tri ân cho các bạn.
Cộng đồng đã sẵn sàng để chào đón các bạn. Tham gia Nào mình cùng đi FujiMart! ngay hôm nay để nhận hỗ trợ và ưu đãi tốt nhất nhé!