024 35576000Trung tâm hỗ trợ

Thông báo về việc xác nhận thông tin mã thẻ thành viên FujiMart

Kính gửi: Quý khách hàng thân thiết

Căn cứ khoản 5.2 điều 5 của “Điều kiện và điều khoản chương trình khách hàng thân thiết” được ban hành và áp dụng trên toàn hệ thống siêu thị FujiMart, 01 khách hàng sẽ chỉ có duy nhất 01 mã thẻ thành viên FujiMart.

Căn cứ điểm a), b) khoản 6.2 điều 6 của văn bản “Điều kiện và điều khoản chương trình khách hàng thân thiết” đang được ban hành và áp dụng trên toàn hệ thống siêu thị FujiMart về các trường hợp bị hủy bỏ tư cách thành viên.

Từ ngày 01/04/2025 đến ngày 30/04/2025, kính mời các khách hàng sau đây tới Quầy dịch vụ khách hàng tại siêu thị để Xác nhận thông tin mã thẻ thành viên, nhằm đảm bảo quyền lợi cá nhân và nhận được thông báo về các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất:

– Khách hàng có nhu cầu cập nhật thông tin cá nhân trên tài khoản Thẻ thành viên (khách hàng đổi số điện thoại, đổi địa chỉ chỗ ở…)

– Khách hàng sở hữu nhiều hơn 01 mã thẻ thành viên FujiMart

Đối với các khách hàng sở hữu nhiều hơn 1 mã thẻ thành viên, vui lòng tới ngay Quầy dịch vụ khách hàng tại siêu thị từ ngày 01/04/2025 tới ngày 30/04/2025 để được hỗ trợ sử dụng điểm tồn trên các mã thẻ trùng trước khi thẻ bị khoá.

Sau ngày 30/04/2025, hệ thống máy chủ sẽ tự động tiến hành HỦY tất cả các mã thẻ trùng thông tin và CHỈ GIỮ LẠI 01 mã thẻ thành viên duy nhất ( thẻ được hệ thống giữ lại là mã thẻ có phát sinh giao dịch tích điểm trong khoảng thời gian gần nhất). Siêu thị FujiMart sẽ không chịu trách nhiệm hỗ trợ các khách hàng thuộc trường hợp này sau ngày 30/04/2025.

Khách hàng có thắc mắc vui lòng tới ngay Quầy dịch vụ khách hàng tại siêu thị hoặc nhắn tin qua Fanpage Facebook/Zalo OA: Siêu thị FujiMart để được hỗ trợ kịp thời.

Rất mong quý khách hàng hiểu và thông cảm.

Siêu thị FujiMart xin chân thành cảm ơn!

Tham gia cộng đồng Hỗ trợ khách hàng Tìm hiểu ưu đãi